Bàn thí nghiệm 2 người dùng

Bàn thí nghiệm 2 người dùng

Bàn gỗ cứng đặc trưng với 2-1 / 4 chân vuông rắn và tạp dề gỗ cứng 3/4 x 5 cho sức mạnh vượt trội. Bề mặt làm việc vững chắc, 3/4 dày, chống hóa chất, phenolic là một chất thay thế công nghệ cao cho xơ hàn tráng epoxy.
Vật liệu sẽ không nứt, vỡ, hoặc biến màu, và có tính kháng hóa chất cao hơn đối với các hóa chất khắc nghiệt hơn. Điều chỉnh lướt cho phép san lấp mặt bằng chính xác của bàn. Vận chuyển trực tiếp từ nhà cung cấp của chúng tôi, cho phép thời gian giao hàng thêm.

Hình dạng bảng duy nhất cho phép linh hoạt – sử dụng cho hai học sinh, hoặc kết hợp nhiều bảng cho các nhóm lớn. Xây dựng vững chắc cho phép sử dụng hàng năm. Gỗ được hoàn thiện với chất chống hóa chất, không phát tán UV.

Với một hệ thống điều chỉnh chiều cao linh hoạt, các bảng phòng thí nghiệm này hoàn toàn phù hợp với mọi phòng học của phòng thí nghiệm.

Đối với tất cả các yêu cầu liên quan đến nội thất phòng thí nghiệm trường học, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngày hôm nay – chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế sản xuất ban thi nghiem không gian trường học.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Bàn thí nghiệm góc

Bàn thí nghiệm trung tâm CLF-1130F

Bàn thí nghiệm trung tâm 2 bồn chậu rửa CLF-1120